Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Những điều viên chức thêm mới vào mới cần lưu ý.

Thứ hai. Thành thử đừng gây thêm áp lực không cấp thiết với bản thân về việc bạn sẽ được hưởng kết quả gì ngay trong những ngày trước tiên đi làm. Đừng háo hức khoe về khả năng của mình: Đúng là công ty mới nhận bạn vào làm vì bạn có những kỹ năng và kinh nghiệm mà họ cần.

Thì hiện thời bạn vẫn đang ở trong một công ty mới. Chúc các bạn thành công! VŨ HẢI. Chỉ dẫn bạn. Đừng tỏ ra bạn biết toàn bộ mọi chuyện: Cho dù bạn đã làm đúng công việc này ở một công ty cùng lĩnh vực trước kia. Hãy để mọi việc diễn ra tự nhiên. Từ đó. Những đồng nghiệp mới của bạn rất có thể đều là những người giỏi với những kỹ năng mà bạn chưa biết hết.

Thứ ba. Đừng kỳ vọng sẽ đạt kết quả ngay tức thì: Một công việc mới vốn dĩ đã nhiều sức ép. Nên dành thời gian tìm hiểu về các đồng nghiệp. Nếu bạn liên tiếp so sánh công ty mới với công ty cũ.

Thì họ sẽ nghĩ bạn đang muốn ám chỉ mọi thứ trước kia đối với bạn tốt đẹp hơn bây giờ. Do vậy. Đừng quá hứng với việc biểu thị bản thân khi bạn mới vào làm. Biểu thị sự tò mò và tìm hiểu mọi chuyện bằng tâm trí của một người mới bắt đầu.

Một khi bạn đã tạo được nền tảng kiên cố. Hãy đưa ra các câu hỏi. Bạn sẽ ở một vị trí tốt hơn để đạt tới những kết quả mà bạn mong muốn. Hãy mở ra con đường đi tới thành công cho bản thân bằng cách học hỏi những điều mới. Không nên so sánh với nơi làm việc trước đó: Ở bất cứ cơ quan. Tuy thế. Bạn có thể nghĩ là mình đang giúp ích bằng cách san sẻ sự hiểu biết và đem tới những phương pháp làm việc mà công ty cũ của bạn vận dụng sang cho công ty mới.

Doanh nghiệp nào cũng có những người thích so sánh hiện tại với quá vãng. Làm việc với những đồng nghiệp mới. Nhưng đồng nghiệp sẽ không ngó vấn đề theo cách đó. Thứ nhất. Bạn hãy để những đồng nghiệp mới chỉ bảo. Phát triển các mối quan hệ và xây dựng sự hiểu biết đích thực về công việc.

Thứ tư. Quan sát cách làm việc của nhóm. Khoảng thời gian này là cơ hội để bạn xây dựng một nền móng cho công việc. Rất có thể bạn sẽ khiến cho các đồng nghiệp cảm thấy “khó chịu” về bạn. Nhưng nếu bạn nói ra sự so sánh của mình cho tất cả mọi người cùng nghe thấy.

Xác định được vị trí của bạn trong nhóm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét