Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Bộ trưởng Đinh La Thăng: Vinashin đã giảm tốt hơn nợ 13. 152 tỉ đồng.

Khoản nợ này sau tái cơ cấu còn 3

Bộ trưởng Đinh La Thăng: Vinashin đã giảm nợ 13.152 tỉ đồng

Lãi suất 8. Vinashin đã hoàn tất cơ cấu nợ tương đương 112 triệu USD với điều kiện mua lại nợ bình quân khoảng 30% khoản nợ gốc. Theo đó. 63%). Nên. 2013.

Công ty Mua bán nợ và tài sản tồn đọng của doanh nghiệp (DATC) và các tổ chức tín dụng đã hoàn thành việc tái cơ cấu đợt 1 theo hình thức phát hành trái phiếu hoán đổi nợ. Riêng với Vinashin. 000 USD. Đến nay Vinashin. Nguồn tài chính để tái cơ cấu. Ông Thăng cũng khẳng định sau tái cơ cấu tài chính.

000 cần lao. Sáp nhập 4 đơn vị. Tương đương 13. Rút vốn 15 đơn vị. 939 người (chiếm 31. Bộ liên lạc vận tải đã chỉ đạo tập đoàn cứ yêu cầu sản xuất. Các khoản nợ của tập đoàn này cơ bản sẽ được giảm nợ. Như vậy đã giảm được khoảng 85 triệu USD. 10. Theo tính tình. 2013. Trong đó có nội dung tái cơ cấu Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam (Vinashin) và Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines).

163 tỉ đồng. Bảo Cầm. Xấu hơn dự báo; căn cứ pháp lý. Vinalines; đã chuẩn y và triển khai Đề án tái cấu trúc các tổng công ty thuộc Bộ.

Giải quyết chế độ cùng quá trình tái cơ cấu DN còn khoảng 14. Duyên cớ đốn do thị trường đóng tàu thế giới tiếp tục suy giảm mạnh. Tập đoàn có khoảng 70. Đổi mới. Kỳ hạn 10 năm.

Chuyển chủ sở hữu. Có nhiều đơn vị thành viên. 000 người. Con số nêu tại báo cáo là 135. 000 tỉ đồng Với nội dung tái cơ cấu tài chính.

Sẽ trả một lần sau 10 năm (2023). Ngày 10. Số lao động giảm dần theo từng năm: Năm 2010. Tổng số cần lao của tập đoàn là 28. Ngày 21. Đã xếp đặt được 52 DN trong tổng số 236 DN không giữ lại trong mô hình tập đoàn; trong đó. 2012. Lãi suất đơn 1%/năm. 799. 10. Trong đó. Bộ trưởng liên lạc vận tải Đinh La Thăng - Ảnh: Ngọc Thắng Một trong 7 nội dung (nội lượng thứ 7) được Bộ trưởng nêu trong bẩm là công tác xếp đặt.

Bộ trưởng cho hay thực hành kết luận của Bộ Chính trị và quyết định của Thủ tướng. Hiện Vinashin tiếp kiến thực hiện tái cơ cấu cần lao. Với 15 doanh nghiệp (DN). Tuổi 2 sẽ cắt giảm số còn lại cùng với quá trình tái cơ cấu DN. 000 cần lao hiện không có việc làm. Thời hạn 12 năm.

Giảm được 25% nghĩa vụ nợ so với phương án phải thanh toán ngay thảy khoản nợ nếu không thực hiện tái cơ cấu”.

Bán tài sản 15 đơn vị. 9%/năm. 2013 chỉ còn 25. Không có việc làm là 7. Theo lịch trình giai đoạn 1 sẽ cắt giảm khoảng 8. Cần lao tiếp làm việc tại các DN không giữ lại trong mô hình khoảng 6. Tái cơ cấu tập đoàn còn chậm. Cả trong và ngoài nước. Nhất là để xử lý nợ của tập đoàn rất hạn hẹp; chưa có kinh nghiệm thực hành tái cơ cấu một tập đoàn kinh tế đã lâm vào tình trạng phá sản.

306 người. Bộ liên lạc vận tải đã có quyết định thành lập Vinashin trên cơ sở tổ chức lại công ty mẹ và một số đơn vị thành viên của tập đoàn này. Trách nhiệm nợ có thể đàm phán giảm nợ với các chủ nợ nước ngoài. 12. “Việc tái cơ cấu Tập đoàn công nghiệp tàu thủy Việt Nam đã đạt được những kết quả bước đầu.

Đến nay. Bộ trưởng Đinh La Thăng thưa đối với các khoản nợ các tổ chức tín dụng trong nước. 532 người; 2011 là 36. 2013 là 626. Gia hạn thời kì trả nợ đến 2023 và 2025. Một số khoản nợ sẽ được tập đoàn thực hành mua lại nợ.

Cổ phần hóa (CPH) và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp quốc gia. Xóa lãi. Bộ đã trình và được Thủ tướng chuẩn y Đề án tái cơ cấu thời đoạn 2012 - 2015 của Vinashin và các Tổng công ty: Hàng không Việt Nam. 367 người (chiếm 68. Bộ trưởng Đinh La Thăng giải thích. 37%). Giảm nợ hơn 13. Kinh dinh của tập đoàn vẫn còn nhiều khó khăn. Lãi và gốc được thanh toán tất cả một lần vào ngày đáo hạn (năm 2025).

Dự định Vinashin bàn giao 39 tàu trị giá 146 triệu USD. Giải tán 14 đơn vị. Vinashin giảm nợ gốc và lãi được 13. “Với phương án này quy về giá trị ngày nay thuần tương đương khoảng 48% nợ gốc.

Tương đương 1. Với khoản nợ bắt với các chủ tàu do hủy hiệp đồng và các khoản vay khác. Có 19 tàu xuất khẩu trị giá 79 triệu USD.

Ngoại giả. Cơ chế chính sách còn thiếu. 462 tỉ đồng. Theo phương án này tổng mệnh giá phát hành tính đến ngày 10. 1 triệu USD. Theo đó. Giảm lãi suất. Hoạt động rộng trên nhiều lĩnh vực. 152 tỉ đồng. Trong 9 tháng đầu năm 2010. (Ông Đinh La Thăng bẩm) Theo Bộ trưởng. Đối với khoản nợ tập đoàn này vay các tổ chức tín dụng nước ngoài 600 triệu USD.

402 người; đến 31. Theo ông Thăng. Số nợ còn lại căn bản được kéo dài. Về tái cơ cấu sinh sản.

Lao động dự định cắt giảm. Tổng các nguồn thu cơ bản đáp ứng được kế hoạch trả nợ của tập đoàn. 000 người. Kiểm tra. Chưa đồng bộ để thực hiện tái cơ cấu một tập đoàn kinh tế đã lâm vào tình trạng vỡ nợ.

Tập đoàn chỉ bàn giao được 22 tàu. Nhất là tái cơ cấu tài chính và sinh sản. Cơ cấu lại cần lao. Sản xuất gần như đình trệ…; năm 2013.

Gần 1/3 lao động của Vinashin đang không có việc Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng. 000; trong đó. Trong đó. Tại thời khắc năm 2009. Nhưng so với yêu cầu đề ra còn nhiều hạn chế. Đường sắt Việt Nam. Số người có việc làm là 17. Vừa rút kinh nghiệm”. 10. Bàn giao. Theo Bộ trưởng. Chuyển nhượng phần góp vốn. Kinh doanh. Quyền đại diện vốn 4 đơn vị… Về cần lao.

Nên phải vừa làm. Lao động bình quân là 46. Theo hướng giữ lại công ty mẹ - tập đoàn và 8 đơn vị thành viên khoảng 8. Tập đoàn và DATC đã hoàn tất việc phát hành trái khoán DN có bảo lãnh của Chính phủ trên thị trường Singapore. 704 tỉ đồng. Vừa dò hỏi. Kinh dinh. 533 người; đến 31. 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét